Toggle navigation Exit and clear survey default Caution: JavaScript execution is disabled in your browser or for this website. You may not be able to answer all questions in this survey. Please, verify your browser parameters. แบบสอบถามความพึงพอใจและไม่พึงพอใจของบรรยากาศการทำงาน ประจำปีการศึกษา 2566 คำชี้แจง แบบสอบถามนี้ ได้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินความพึงพอใจในด้านบรรยากาศการทำงานสถาบันชีววิทยาศาสตร์โมเลกุล ประจำปีการศึกษา 2566 โปรดทำเครื่องหมาย ¤ ลงในข้อความที่เป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน และตรงกับความคิดเห็นของท่าน หรือให้ข้อเสนอแนะอื่น ๆ (This question is mandatory) ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป : ประเภทบุคลากร คณาจารย์ นักวิจัย (สายวิชาการ) บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ บุคลากรสายสนับสนุนทั่วไป (This question is mandatory) ตอนที่ 2 คำถามเกี่ยวกับความพึงพอใจของบรรยากาศการทำงาน 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด ► สุขภาพ 1.มีการให้บริการตรวจสุขภาพประจำปี 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 2.มีห้องปฐมพยาบาลและเวชภัณฑ์พื้นฐานที่จำเป็น พร้อมตารางพบแพทย์ 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 3.มีเครื่องออกกำลังกายและลานกีฬาเพื่อสุขภาพ 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 4.ส่งเสริมให้มีการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพภายในสถาบันฯ (health promotion) และกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปี 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด ►ความปลอดภัย 5.มีระบบคีย์การ์ดเข้า-ออกประตูอาคาร และติดตั้งกล้องวงจรปิด 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 6.มีการอบรม/ฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 7.จัดฝึกอบรมเรื่องความปลอดภัยในการใช้สารเคมี 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 8.จัดการระบบการแยกและขจัดขยะสารเคมีอันตราย 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 9.การดำเนินการสนับสนุนให้ห้องปฏิบัติการผ่านการตรวจประเมินตามเกณฑ์ ESPReL 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 10.มีมาตรการในการลดค่าฝุ่น PM 2.5 โดยปิดประตูเชื่อมระหว่างอาคาร และเปิด AHU ในช่วงเช้าเพิ่มเติม 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด ► สภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน 11.โปรแกรมจัดทำข้อตกลงการปฏิบัติงาน (PA) / โปรแกรมการประเมินผลการปฏิบัติงาน (PE) ทางออนไลน์ 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 12.โปรแกรมแผนพัฒนารายบุคคล (IDP) ทางออนไลน์ 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 13.โปรแกรมการจองห้องพัก (ชั้น 5) / ประชุมต่าง ๆ ทางออนไลน์ 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 14.โปรแกรมการจองเครื่องมือวิทยาศาสตร์ต่าง ๆ ทางออนไลน์ 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 15.โปรแกรมแจ้งซ่อมทางออนไลน์ 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 16.โปรแกรมการลาทางออนไลน์ 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด ► สวัสดิการและสิทธิประโยชน์ 17.ที่จอดรถบุคลากร 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 18.จัดสวัสดิการร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 19.สวัสดิการช่วยเหลืองานมงคล และงานอวมงคลต่าง ๆ 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 20.สวัสดิการช่วยเหลือกรณีประสบอัคคีภัย วาตภัย หรืออุทกภัย 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด 21.การมอบช่อดอกไม้แสดงความชื่นชมในวาระแห่งความสำเร็จ หรือสร้างชื่อเสียงให้กับสถาบันฯ 5มากที่สุด 4มาก 3ปานกลาง 2น้อย 1น้อยที่สุด ตอนที่ 3 ความไม่พึงพอใจ (This question is mandatory) ท่านไม่พึงพอใจด้านสุขภาพ ไม่มี มี (โปรดระบุ) (This question is mandatory) ท่านไม่พึงพอใจด้านความปลอดภัย ไม่มี มี (โปรดระบุ) (This question is mandatory) ท่านไม่พึงพอใจด้านสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน ไม่มี มี (โปรดระบุ) (This question is mandatory) ท่านไม่พึงพอใจด้านสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ ไม่มี มี (โปรดระบุ) ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง Submit Please confirm you want to clear your response? Exit and clear survey ×