Caution: JavaScript execution is disabled in your browser or for this website. You may not be able to answer all questions in this survey. Please, verify your browser parameters.

แบบสำรวจความพึงพอใจ-ไม่พึงพอใจการให้บริการด้านต่างๆ ของสำนักงานผู้อำนวยการ สถาบันชีววิทยาศาสตร์โมเลกุล ประจำปีการศึกษา 2566

 

 

คำชี้แจง

 

1.แบบสอบถามนี้ ได้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินความพึงพอใจ-ไม่พึงพอใจในคุณภาพการให้บริการในด้านต่าง ๆ ของสำนักงานผู้อำนวยการ สถาบันชีววิทยาศาสตร์โมเลกุล ประจำปีการศึกษา 2566  

2.โปรดทำเครื่องหมาย ¤  ลงในข้อความที่เป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน และตรงกับความคิดเห็นของท่าน หรือให้ข้อเสนอแนะอื่น ๆ

 

ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
(This question is mandatory)
ประเภทบุคลากร         
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
โปรดทำเครื่องหมาย ¤ ในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด
5  =  ควรยกย่อง |  4  =  น่าพึงพอใจ | 3  =  พอใช้ | 2  =  น่าจะพัฒนาให้ดีขั้นได้อีก | 1  =  ต้องปรับปรุงแก้ไขทันที
"กรุณากดเลือกเฉพาะงานด้านที่ท่านใช้บริการ / หากไม่ได้ใช้บริการหรือไม่สามารถประเมินได้  สามารถข้ามงานด้านนั้นไปได้"
(This question is mandatory)
1.ด้านบริหารและธุรการ
(This question is mandatory)
1.ด้านบริหารและธุรการ - ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ 
1.มีขั้นตอนในการให้บริการชัดเจน เท่าที่จำเป็น ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว
2.ระบบแจ้งขอใช้บริการผ่าน Internet (ระบบ App MB / IT Service)
3.มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสม
4.เจ้าหน้าที่มีความเสมอภาคในการให้บริการ (โดยให้บริการอย่างเท่าเทียม ด้วยความเหมาะสมและไม่เลือกปฏิบัติ)
5.เจ้าหน้าที่มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และการให้คำแนะนำที่เหมาะสม
6.ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง และครบถ้วน
7.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี

ตอนที่ 3 ท่านไม่พึงพอใจ (บริหารและธุรการ) ด้านใด

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ (บริหารและธุรการ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ (บริหารและธุรการ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-แบบฟอร์มแจ้งขอใช้บริการ (บริหารและธุรการ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ (บริหารและธุรการ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ (บริหารและธุรการ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน (บริหารและธุรการ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (บริหารและธุรการ)

ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง (บริหารและธุรการ)

ข้อเสนอแนะ (บริหารและธุรการ)

(This question is mandatory)
2.ด้านอาคารสถานที่และซ่อมบำรุง
(This question is mandatory)
2.ด้านอาคารสถานที่และซ่อมบำรุง - ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
1.มีขั้นตอนในการให้บริการชัดเจน เท่าที่จำเป็น ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว
2.ระบบแจ้งขอใช้บริการผ่าน Internet (ระบบ App MB / IT Service)
3.มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสม
4.เจ้าหน้าที่มีความเสมอภาคในการให้บริการ (โดยให้บริการอย่างเท่าเทียม ด้วยความเหมาะสมและไม่เลือกปฏิบัติ)
5.เจ้าหน้าที่มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และการให้คำแนะนำที่เหมาะสม
6.ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง และครบถ้วน
7.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี
ตอนที่ 3 ท่านไม่พึงพอใจ (อาคารสถานที่และซ่อมบำรุง) ด้านใด
(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ (อาคารสถานที่และซ่อมบำรุง)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ (อาคารสถานที่และซ่อมบำรุง)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-แบบฟอร์มแจ้งขอใช้บริการ (อาคารสถานที่และซ่อมบำรุง)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ (อาคารสถานที่และซ่อมบำรุง)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ (อาคารสถานที่และซ่อมบำรุง)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน (อาคารสถานที่และซ่อมบำรุง)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (อาคารสถานที่และซ่อมบำรุง)

ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง(อาคารสถานที่และซ่อมบำรุง)

ข้อเสนอแนะ(อาคารสถานที่และซ่อมบำรุง)
(This question is mandatory)
3.ด้านทรัพยากรบุคคล               
(This question is mandatory)
3.ด้านทรัพยากรบุคคล - ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ 
1.มีขั้นตอนในการให้บริการชัดเจน เท่าที่จำเป็น ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว
2.ระบบแจ้งขอใช้บริการผ่าน Internet (ระบบ App MB / IT Service)
3.มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสม
4.เจ้าหน้าที่มีความเสมอภาคในการให้บริการ (โดยให้บริการอย่างเท่าเทียม ด้วยความเหมาะสมและไม่เลือกปฏิบัติ)
5.เจ้าหน้าที่มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และการให้คำแนะนำที่เหมาะสม
6.ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง และครบถ้วน
7.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี

ตอนที่ 3 ท่านไม่พึงพอใจ(ทรัพยากรบุคคล)ด้านใด

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ (ทรัพยากรบุคคล )

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ (ทรัพยากรบุคคล)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-แบบฟอร์มแจ้งขอใช้บริการ (ทรัพยากรบุคคล)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ (ทรัพยากรบุคคล)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ (ทรัพยากรบุคคล)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน (ทรัพยากรบุคคล)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (ทรัพยากรบุคคล)

ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง

ข้อเสนอแนะ (ทรัพยากรบุคคล)
(This question is mandatory)
4.ด้านคลัง และรายได้
(This question is mandatory)
4.ด้านคลัง และรายได้- ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ 
1.มีขั้นตอนในการให้บริการชัดเจน เท่าที่จำเป็น ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว
2.ระบบแจ้งขอใช้บริการผ่าน Internet (ระบบ App MB / IT Service)
3.มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสม
4.เจ้าหน้าที่มีความเสมอภาคในการให้บริการ (โดยให้บริการอย่างเท่าเทียม ด้วยความเหมาะสมและไม่เลือกปฏิบัติ)
5.เจ้าหน้าที่มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และการให้คำแนะนำที่เหมาะสม
6.ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง และครบถ้วน
7.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี

ตอนที่ 3  ท่านไม่พึงพอใจ(คลัง และรายได้)ด้านใด

(This question is mandatory)
ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ (คลัง และรายได้)
(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ (คลัง และรายได้)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-แบบฟอร์มแจ้งขอใช้บริการ (คลัง และรายได้)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ (คลัง และรายได้)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ (คลัง และรายได้)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน (คลัง และรายได้)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (คลัง และรายได้)

ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง  (คลัง และรายได้)

ข้อเสนอแนะ  (คลัง และรายได้)
(This question is mandatory)
5.ด้านพัสดุ
(This question is mandatory)
5.ด้านพัสดุ - ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
1.มีขั้นตอนในการให้บริการชัดเจน เท่าที่จำเป็น ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว
2.ระบบแจ้งขอใช้บริการผ่าน Internet (ระบบ App MB / IT Service)
3.มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสม
4.เจ้าหน้าที่มีความเสมอภาคในการให้บริการ (โดยให้บริการอย่างเท่าเทียม ด้วยความเหมาะสมและไม่เลือกปฏิบัติ)
5.เจ้าหน้าที่มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และการให้คำแนะนำที่เหมาะสม
6.ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง และครบถ้วน
7.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี

ตอนที่ 3 ท่านไม่พึงพอใจ(พัสดุ) ด้านใด

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ (ด้านพัสดุ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ (ด้านพัสดุ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-แบบฟอร์มแจ้งขอใช้บริการ (ด้านพัสดุ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ (ด้านพัสดุ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ (ด้านพัสดุ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน (ด้านพัสดุ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (ด้านพัสดุ)

ตอนที่ 4  ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง (ด้านพัสดุ)

ข้อเสนอแนะ (ด้านพัสดุ)
(This question is mandatory)
6.ด้านนโยบายและแผน    
(This question is mandatory)
6.ด้านนโยบายและแผน - ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
1.มีขั้นตอนในการให้บริการชัดเจน เท่าที่จำเป็น ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว
2.ระบบแจ้งขอใช้บริการผ่าน Internet (ระบบ App MB / IT Service)
3.มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสม
4.เจ้าหน้าที่มีความเสมอภาคในการให้บริการ (โดยให้บริการอย่างเท่าเทียม ด้วยความเหมาะสมและไม่เลือกปฏิบัติ)
5.เจ้าหน้าที่มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และการให้คำแนะนำที่เหมาะสม
6.ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง และครบถ้วน
7.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี

ตอนที่ 3 ท่านไม่พึงพอใจ (นโยบายและแผน) ด้านใด

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ (นโยบายและแผน  )

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ (นโยบายและแผน)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-แบบฟอร์มแจ้งขอใช้บริการ (นโยบายและแผน)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ (นโยบายและแผน)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ (นโยบายและแผน)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน (นโยบายและแผน)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (นโยบายและแผน)

ตอนที่ 4  ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง (นโยบายและแผน)

ข้อเสนอแนะ (นโยบายและแผน)
(This question is mandatory)
7.ด้านพัฒนาคุณภาพ
(This question is mandatory)
7.ด้านพัฒนาคุณภาพ - ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
1.มีขั้นตอนในการให้บริการชัดเจน เท่าที่จำเป็น ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว
2.ระบบแจ้งขอใช้บริการผ่าน Internet (ระบบ App MB / IT Service)
3.มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสม
4.เจ้าหน้าที่มีความเสมอภาคในการให้บริการ (โดยให้บริการอย่างเท่าเทียม ด้วยความเหมาะสมและไม่เลือกปฏิบัติ)
5.เจ้าหน้าที่มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และการให้คำแนะนำที่เหมาะสม
6.ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง และครบถ้วน
7.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี

ตอนที่ 3  ท่านไม่พึงพอใจ (พัฒนาคุณภาพ) ด้านใด

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ (พัฒนาคุณภาพ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ (พัฒนาคุณภาพ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-แบบฟอร์มแจ้งขอใช้บริการ (พัฒนาคุณภาพ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ (พัฒนาคุณภาพ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ (พัฒนาคุณภาพ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน (พัฒนาคุณภาพ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (พัฒนาคุณภาพ)

ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง (ด้านพัฒนาคุณภาพ)

ข้อเสนอแนะ  (พัฒนาคุณภาพ)
(This question is mandatory)
8.ด้านวิเทศสัมพันธ์
(This question is mandatory)
8.ด้านวิเทศสัมพันธ์ - ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ 
1.มีขั้นตอนในการให้บริการชัดเจน เท่าที่จำเป็น ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว
2.ระบบแจ้งขอใช้บริการผ่าน Internet (ระบบ App MB / IT Service)
3.มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสม
4.เจ้าหน้าที่มีความเสมอภาคในการให้บริการ (โดยให้บริการอย่างเท่าเทียม ด้วยความเหมาะสมและไม่เลือกปฏิบัติ)
5.เจ้าหน้าที่มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และการให้คำแนะนำที่เหมาะสม
6.ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง และครบถ้วน
7.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี

ตอนที่ 3 ท่านไม่พึงพอใจ (วิเทศสัมพันธ์) ด้านใด

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ (วิเทศสัมพันธ์)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ (วิเทศสัมพันธ์)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-แบบฟอร์มแจ้งขอใช้บริการ (วิเทศสัมพันธ์)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ  (วิเทศสัมพันธ์)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ  (วิเทศสัมพันธ์)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน (วิเทศสัมพันธ์)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (วิเทศสัมพันธ์)

ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง (วิเทศสัมพันธ์)

ข้อเสนอแนะ (วิเทศสัมพันธ์)
(This question is mandatory)
9.ด้านสื่อสารองค์การ (ประชาสัมพันธ์)     
(This question is mandatory)
9.ด้านสื่อสารองค์การ(ประชาสัมพันธ์) - ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ 
1.มีขั้นตอนในการให้บริการชัดเจน เท่าที่จำเป็น ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว
2.ระบบแจ้งขอใช้บริการผ่าน Internet (ระบบ App MB / IT Service)
3.มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสม
4.เจ้าหน้าที่มีความเสมอภาคในการให้บริการ (โดยให้บริการอย่างเท่าเทียม ด้วยความเหมาะสมและไม่เลือกปฏิบัติ)
5.เจ้าหน้าที่มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และการให้คำแนะนำที่เหมาะสม
6.ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง และครบถ้วน
7.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี

ตอนที่ 3 ท่านไม่พึงพอใจ (ประชาสัมพันธ์) ด้านใด

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ (ประชาสัมพันธ์)  

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ (ประชาสัมพันธ์)  

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-แบบฟอร์มแจ้งขอใช้บริการ (ประชาสัมพันธ์)  

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ (ประชาสัมพันธ์) 

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ  (ประชาสัมพันธ์)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน  (ประชาสัมพันธ์) 

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ  (ประชาสัมพันธ์) 

ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง  (ประชาสัมพันธ์) 

ข้อเสนอแนะ (ประชาสัมพันธ์) 
(This question is mandatory)
10.ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ-IT     
(This question is mandatory)
10.ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ-IT - ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ 
1.สถาบันมีโปรแกรมที่จำเป็นที่สนับสนุนการทำงานของท่านมากเพียงพอเพียงใด
2.ความเร็วของสัญญาณ Internet อยู่ในระดับใด
3.ความเสถียรของสัญญาณ Internet ของสถาบัน อยู่ในระดับใด
4.การแก้ปัญหา ของฝ่ายไอที MB ตอบสนองท่านได้ในระดับใด
5.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ แก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดีในระดับใด
6.โดยภาพรวมท่านมีความพึงพอใจอยู่ในระดับใด

ตอนที่ 3 ท่านไม่พึงพอใจ (เทคโนโลยีสารสนเทศ-IT ) ด้านใด

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ (เทคโนโลยีสารสนเทศ-IT)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ  (เทคโนโลยีสารสนเทศ-IT)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ  (เทคโนโลยีสารสนเทศ-IT)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ (เทคโนโลยีสารสนเทศ-IT)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน  (เทคโนโลยีสารสนเทศ-IT)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ  (เทคโนโลยีสารสนเทศ-IT)

ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง (เทคโนโลยีสารสนเทศ-IT)

ข้อเสนอแนะ (เทคโนโลยีสารสนเทศ-IT)
(This question is mandatory)
11.ด้านบริหารงานวิจัย
(This question is mandatory)
11.ด้านบริหารงานวิจัย - ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
1.มีขั้นตอนในการให้บริการชัดเจน เท่าที่จำเป็น ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว
2.ระบบแจ้งขอใช้บริการผ่าน Internet (ระบบ App MB / IT Service)
3.มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสม
4.เจ้าหน้าที่มีความเสมอภาคในการให้บริการ (โดยให้บริการอย่างเท่าเทียม ด้วยความเหมาะสมและไม่เลือกปฏิบัติ)
5.เจ้าหน้าที่มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และการให้คำแนะนำที่เหมาะสม
6.ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง และครบถ้วน
7.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี

ตอนที่ 3  ท่านไม่พึงพอใจ (บริหารงานวิจัย) ด้านใด

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ (บริหารงานวิจัย)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ (บริหารงานวิจัย)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-แบบฟอร์มแจ้งขอใช้บริการ (บริหารงานวิจัย)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ  (บริหารงานวิจัย)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ (บริหารงานวิจัย)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน (บริหารงานวิจัย)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (บริหารงานวิจัย)

ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง  (บริหารงานวิจัย)

ข้อเสนอแนะ  (บริหารงานวิจัย)
(This question is mandatory)
12.ด้านวิชาการและพัฒนาหลักสูตร
(This question is mandatory)
12.ด้านวิชาการและพัฒนาหลักสูตร - ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
1.มีขั้นตอนในการให้บริการชัดเจน เท่าที่จำเป็น ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว
2.ระบบแจ้งขอใช้บริการผ่าน Internet (ระบบ App MB / IT Service)
3.มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสม
4.เจ้าหน้าที่มีความเสมอภาคในการให้บริการ (โดยให้บริการอย่างเท่าเทียม ด้วยความเหมาะสมและไม่เลือกปฏิบัติ)
5.เจ้าหน้าที่มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และการให้คำแนะนำที่เหมาะสม
6.ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง และครบถ้วน
7.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี

ตอนที่ 3 ท่านไม่พึงพอใจ (วิชาการและพัฒนาหลักสูตร) ด้านใด

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ  (วิชาการและพัฒนาหลักสูตร

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ (วิชาการและพัฒนาหลักสูตร

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-แบบฟอร์มแจ้งขอใช้บริการ (วิชาการและพัฒนาหลักสูตร

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ  (วิชาการและพัฒนาหลักสูตร

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ  (วิชาการและพัฒนาหลักสูตร

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน  (วิชาการและพัฒนาหลักสูตร

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ  (วิชาการและพัฒนาหลักสูตร

ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง (วิชาการและพัฒนาหลักสูตร

ข้อเสนอแนะ (วิชาการและพัฒนาหลักสูตร
(This question is mandatory)
13.ด้านบริหารจัดการนวัตกรรมและบริการวิชาการ   
(This question is mandatory)
13.ด้านบริหารจัดการนวัตกรรมและบริการวิชาการ - ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
1.มีขั้นตอนในการให้บริการชัดเจน เท่าที่จำเป็น ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว
2.ระบบแจ้งขอใช้บริการผ่าน Internet (ระบบ App MB / IT Service)
3.มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสม
4.เจ้าหน้าที่มีความเสมอภาคในการให้บริการ (โดยให้บริการอย่างเท่าเทียม ด้วยความเหมาะสมและไม่เลือกปฏิบัติ)
5.เจ้าหน้าที่มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และการให้คำแนะนำที่เหมาะสม
6.ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง และครบถ้วน
7.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี

ตอนที่ 3 ท่านไม่พึงพอใจ (บริหารจัดการนวัตกรรมและบริการวิชาการ) ด้านใด

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ (บริหารจัดการนวัตกรรมและบริการวิชาการ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ  (บริหารจัดการนวัตกรรมและบริการวิชาการ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-แบบฟอร์มแจ้งขอใช้บริการ (บริหารจัดการนวัตกรรมและบริการวิชาการ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ  (บริหารจัดการนวัตกรรมและบริการวิชาการ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ  (บริหารจัดการนวัตกรรมและบริการวิชาการ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน  (บริหารจัดการนวัตกรรมและบริการวิชาการ)

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (บริหารจัดการนวัตกรรมและบริการวิชาการ)

ตอนที่ 4  ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง  (บริหารจัดการนวัตกรรมและบริการวิชาการ)

ข้อเสนอแนะ (บริหารจัดการนวัตกรรมและบริการวิชาการ)
14.ด้านสัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์    
14.ด้านสัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ - ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ 
1.มีขั้นตอนในการให้บริการชัดเจน เท่าที่จำเป็น ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว
2.ระบบแจ้งขอใช้บริการผ่าน Internet (ระบบ App MB / IT Service)
3.มีระยะเวลาในการให้บริการที่เหมาะสม
4.เจ้าหน้าที่มีความเสมอภาคในการให้บริการ (โดยให้บริการอย่างเท่าเทียม ด้วยความเหมาะสมและไม่เลือกปฏิบัติ)
5.เจ้าหน้าที่มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และการให้คำแนะนำที่เหมาะสม
6.ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง และครบถ้วน
7.เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเต็มใจให้บริการ และแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี

ตอนที่ 3 ท่านไม่พึงพอใจ (สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ ) ด้านใด

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ขั้นตอนการให้บริการ  (สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ ) 

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เวลาในการให้บริการ (สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ ) 

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-แบบฟอร์มแจ้งขอใช้บริการ  (สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ ) 

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-ความเสมอภาคในการให้บริการ  (สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ )

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้คำแนะนำในการให้บริการ (สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ )

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-การให้บริการได้ตรงตามความต้องการ ถูกต้อง ครบถ้วน (สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ )

(This question is mandatory)

ไม่พึงพอใจ-เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ )

ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาปรับปรุง  (สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ ) 

ข้อเสนอแนะ (สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ )